NHỮNG VIỆC NÊN LÀM ĐỂ DỄ DÀNG THỤ THAI

Có bao giờ bạn nghĩ ‘Tư thế quan hệ” có ảnh hưởng đến việc thụ thai? Để tạo ra một em bé không chỉ cần dựa vào bản năng sẵn có mà cần trang bị thêm những kiến thức khoa học, điều này sẽ giúp bạn thụ thai dễ dàng hơn.

Đọc thêm

NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT KHI MANG THAI LẦN ĐẦU

Mang thai lần đầu là dấu mốc quan trọng, đánh dấu hành trình thiêng liêng của người phụ nữ, là khởi đầu cho một cuộc sống mới đầy ắp yêu thương và trách nhiệm. Để quá trình mang thai diễn ra thuận lợi và an toàn nhất, mẹ bầu cần trang bị kiến thức đầy đủ về dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, cũng như tuân thủ nghiêm ngặt lịch khám thai định kỳ.

Đọc thêm

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI MANG THAI

Bạn đang có kế hoạch mang thai nhưng bạn chưa biết cần phải chuẩn bị những gì để có một thai kỳ hoàn hảo. Special Mum sẽ cung cấp đến bạn những điều cần lưu ý khi trước khi mang thai giúp bạn trang bị kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho thai kỳ.

Đọc thêm

RẠN DA KHI MANG THAI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Có đến 90% mẹ bầu gặp phải vấn đề rạn da khi mang thai. Rạn da không chỉ gây mất thẩm mỹ cho mẹ mà thậm chí còn gây ra những khó chịu, ngứa, rát nếu mẹ không có những biện pháp phòng ngừa và chăm sóc rạn da từ sớm.

Đọc thêm

MẸ BẦU BỔ SUNG DHA TỪ THÁNG THỨ MẤY LÀ TỐT NHẤT?

DHA là một trong những vi chất đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành lớp tế bào thần kinh, thị giác và giúp phát triển não bộ của trẻ. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ bầu vẫn đang băn khoăn không biết nên bổ sung DHA từ tháng thứ mấy là tốt nhất cho sự phát triển của con.

Đọc thêm

LỢI ÍCH CÁC LOẠI VITAMIN ĐỐI VỚI THAI NHI

Mẹ đang mang thai và đang tìm hiểu về các loại vitamin bổ sung trong quá trình mang thai. Vậy khi mang thai mẹ cần bổ sung những loại vitamin nào để tốt cho sự phát triển của thai nhi? Cùng Special Mum tìm hiểu ngay nhé.

Đọc thêm
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn