Mách mẹ cách lựa chọn sản phẩm ngừa rạn da an toàn.

Rạn da khi mang bầu có thể phòng ngừa, nhưng làm sao để lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da, phòng rạn da hiệu quả và an toàn không phải mẹ nào cũng biết. Special Mum sẽ giải đáp các vấn đề trên trong bài viết dưới đây.

Mẹ bầu có nên sử dụng kem ngừa rạn da?

dùng kem rạn da khi mang thai có an toàn?| Special Mum

Mẹ có nên dùng kem ngừa rạn da khi mang thai?

Mang thai nội tiết tố của mẹ sẽ thay đổi từ đó làn da cũng sẽ bị ảnh hưởng. Mẹ sẽ gặp các vấn đề về da như: da mụn, nám, tàn nhang…và rạn da là tình trạng phổ biến mẹ bầu nào cũng sẽ gặp phải dây ảnh hưởng đến tâm lý của mẹ. Việc sử dụng các lại mỹ phẩm để chăm sóc, phòng ngừa rạn da trong giai đoạn thai kỳ chưa phải là lựa chọn tối ưu dành cho mẹ, bởi rất nhiều loại mỹ phẩm có chứa các dưỡng chất gây ảnh hưởng đến thai nhi. Vậy làm sao để ngăn ngừa được tình trạng rạn da? Liệu có thể sử dụng kem dưỡng da, ngăn ngừa rạn được không?

Theo các chuyên gia, mẹ bầu có thể sử dụng kem dưỡng da, ngăn ngừa rạn da trong thai kỳ để cải thiện các vấn đề về da. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem dưỡng da, ngừa rạn mẹ phải chú ý đến các yếu tố: nguồn gốc, thành phần, độ an toàn cho mẹ và thai nhi.

Tại sao mẹ nên dùng kem ngừa rạn? Lưu ý khi chọn kem dưỡng da.

lưu ý khi dùng kem rạn da khi mang thai ?| Special Mum

Mẹ nên chọn sản phẩm uy tín, an toàn

Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý trong thai kỳ thì mẹ cũng nên chú ý đến việc chăm sóc làn da. Đặc biệt, để phòng ngừa rạn da mẹ nên sử dụng kem dưỡng từ những ngày đầu thai kỳ. Kem dưỡng da sẽ giúp mẹ:

  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng da từ sâu bên trong, giảm tình trạng rạn da và bảo vệ làn da cho mẹ.
  • Đa số các sản phẩm dưỡng da đều có chiết xuất tự nhiên không gây ra tình trạng nổi mụn, mẩn đỏ hay bị phụ thuộc vào sản phẩm sau khi ngưng sử dụng.
  • Ngoài ra kem dưỡng, phòng ngừa rạn da còn góp phần ngăn chặn sự lão hóa của làn da như chảy xệ, sắc tố màu đen...
  • Kem dưỡng da phù hợp cho mọi loại da.

Đa số các sản phẩm dưỡng da cho mẹ bầu đều được chiết xuất từ tự nhiên, nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng. Vì vậy, khi chọn kem dưỡng da, ngừa rạn da mẹ cần lưu ý một số điều sau::

  • Không lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da, ngừa rạn da thành phần có chứa Retinoids, Hydroquinone, Salicylic Acid, Paraben, hương liệu và chất tạo mùi.
  • Hạn chế lựa chọn các loại kem dưỡng có dầu khoáng sẽ dễ làm bít lỗ chân lông đối với những mẹ da dầu.
  • Không lựa chọn các sản phẩm có chứa cồn gây khô da cho mẹ bầu và ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Nên lựa chọn sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao, 100% từ tự nhiên.
  • Lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng.

Special Mum Anti Stretch Marks Cream – Kem dưỡng da, ngăn ngừa rạn da cho mẹ bầu.

Sản phẩm ngừa rạn da an toàn, hiệu quả cho mẹ bầu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem dưỡng da, ngăn ngừa rạn da có chiết xuất từ tự nhiên, nhưng không phải sản phẩm nào cũng an toàn và hiệu quả đối với mẹ bầu. Vì vậy, mẹ phải lựa chọn sản phẩm chăm sóc, ngăn ngừa rạn da thật kỹ càng.

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm kem dưỡng da, ngừa rạn da được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp - Special Mum Anti Stretch Marks Cream. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da cho mẹ.

  • Special Mum Anti Stretch Marks Cream với thành phần 100% từ cây cỏ tự nhiên như: dầu hạnh nhân, dầu hạt hướng dương, bơ hạt mỡ, dầu quả bơ, chiết xuất lô hội giúp tái tạo, làm giảm các tổn thương do rạn da
  • Sản phẩm không sử dụng các chất gây hại cho da mẹ và sự phát triển của thai nhi, không có chất tạo màu, tạo mùi an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
  • Special Mum Anti Stretch Marks Cream hiện được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và được các bác sĩ, dược sĩ tại các bệnh viện, nhà thuốc lớn như: khuyên dùng.

Sử dụng kem dưỡng da, ngăn ngừa rạn da trong thai kỳ giúp bảo vệ và cải thiện các vấn đề da là điều cần thiết. Bên cạnh việc dùng kem dưỡng ngừa rạn da mẹ cũng nên có một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý để có một thai kỳ khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Nếu mẹ đang gặp phải các vấn đề về sức khoẻ hoặc rạn da khi mang thai cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy gọi đến hotline của Special Mum 0842925915 để nhận tư vấn từ chuyên gia.

Xem thêm: Bổ sung DHA trong thai kỳ

Xem thêm: Thời điểm bổ sung DHA tốt nhất

Tags : 40 tuần thai, bà bầu 3 tháng cuối, rạn da, rạn da thai kỳ, Chăm sóc thai kỳ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn