Top 04 loại kem rạn da bầu được các mẹ bỉm đánh giá cao nhất

Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, có tới 90% phụ nữ sẽ phải đối mặt với tình trạng rạn da trong quá trình mang thai và sau sinh. Trong đó, rạn da là tình trạng tổn thương vĩnh viễn, khó có thể biến mất hoàn toàn. Vậy làm các nào để ngăn ngừa và điều trị tình trạng rạn da? Các sản phẩm kem rạn da bầu chính là liệu pháp tuyệt vời dành cho các mẹ. Trong bài viết sau đây, Special Mum sẽ giới thiệu top 04 sản phẩm tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay mẹ nhé!

Khi nào mẹ có thể bắt đầu sử dụng kem rạn da bầu?

Đối với các mẹ bầu, việc sử dụng kem chống rạn đúng cách và đúng thời điểm có thể đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Theo các chuyên gia, khoảng thời gian lý tưởng nhất để sử dụng các sản phẩm kem rạn da bầu đó chính là từ tháng thứ 3 của thai kỳ bởi lúc này, phần lớn các mẹ sẽ chưa xuất hiện tình trạng rạn da. Nhờ vậy mà các dưỡng chất và độ ẩm có trong kem sẽ giúp vùng da bụng của mẹ hạn chế tối đa nguy cơ bị rạn.

Khi sử dụng kem chống rạn, mẹ cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc sau đây:

  • Tuyệt đối không nên bôi kem quá 4 lần/ngày, massage mỗi lần nhiều nhất là 5 phút
  • Khi massage, mẹ chỉ nên sử dụng đầu các ngón tay với lực thật nhẹ, tránh tình trạng tác dụng lực quá mạnh gây ảnh hưởng tới tử cung và sự an toàn của em bé
  • Đối với các mẹ có dấu hiệu động thai, sinh non, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng kem chống rạn da
  • Khi thoa kem, mẹ không nên thoa theo vòng tròn mà thoa nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên

Mách mẹ 04 loại kem rạn da bầu hiệu quả nhất

Hiện nay trên thị trường mẹ có thể tìm thấy đa dạng các loại kem chống và trị rạn da bầu khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây vẫn là các sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là an toàn nhất và có khả năng đem lại hiệu quả cao nhất mà các mẹ có thể tham khảo:

Special Mum Anti Stretch Marks Cream

kem bôi ngừa rạn da nhập khẩu Pháp |Special Mum

Kem rạn da bầu Special Mum Anti Stretch Marks Cream

Special Mum Anti Stretch Marks Cream là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Pháp. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu hướng dương, bơ hạt mỡ, dầu quả bơ và chiết xuất lô hội, sản phẩm sở hữu “sức mạnh” vượt trội, không chỉ giúp mẹ ngăn ngừa tối đa tình trạng rạn mà còn đặc biệt an toàn cho da, đảm bảo không gây kích ứng.

Các công dụng nổi bật của Special Mum Anti Stretch Marks Cream có thể kể đến:

  • Duy trì độ ẩm cho da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da luôn mịn màng và khỏe mạnh.
  • Giúp da trở lại độ đàn hồi tự nhiên
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nếp nhăn trên da, giảm thiểu tối đa hiện tượng lão hóa, giúp da luôn căng bóng và trẻ trung

Bio Oil

kem bôi ngừa rạn da Bio Oil |Special Mum

Bio Oil là một loại tinh dầu trị rạn da sau sinh phổ biến và được ưa chuộng từ Nhật. Sản phẩm này đã chứng minh hiệu quả trong việc làm mờ sẹo, cải thiện vết rạn và làm cho vùng da bị rạn sau sinh trở nên mềm mịn và sáng bóng hơn.

Bên cạnh những thành phần quan trọng như vitamin E và vitamin A, có tác dụng chống lão hóa và kích thích sản sinh collagen, Bio Oil còn chứa một số thành phần đặc biệt có lợi như:

  • Chiết xuất hoa oải hương giúp làm mờ vết thâm và tái cấu trúc vùng da bị rạn, để lại làn da đều màu và trẻ trung hơn.
  • Chiết xuất cây cúc có tác dụng kháng viêm, làm giảm cảm giác khó chịu và ngứa ngáy trên vùng da bị rạn, mang lại cảm giác thoải mái và dịu nhẹ.
  • Chiết xuất cây hương thảo giúp chống lão hóa và phục hồi da bị tổn thương, giúp da trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Kem trị rạn da Pigeon

kem bôi ngừa rạn da Pigeon |Special Mum

Bên cạnh các loại kem rạn da bầu kể trên, kem Pigeon cũng là một lựa chọn rất đáng để mẹ tham khảo. Sản phẩm chứa đa dạng các thành phần như bơ ca cao, vitamin E, elastin, collagen, giúp cải thiện và làm mềm các vùng da bị sạm.

Kem trị rạn da Pigeon có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Được sản xuất với tiêu chuẩn công nghệ nghiêm ngặt cùng các thành phần tự nhiên an toàn
  • Làm mờ các vết rạn, giúp da trắng sáng hơn
  • Có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, đảm bảo không gây ra tình trạng nhờn rít
  • Phù hợp để sử dụng từ tháng cuối cùng trong giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên, tức tháng thứ 3 của thai kỳ
  • Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, việc sử dụng kem trị rạn da Pigeon đều đặn trong suốt quá trình mang thai cho đến sau khi sinh là rất quan trọng.

ChuChu Japan

Chu Chu Japan là lựa chọn lý tưởng từ những tháng giữa thai kỳ cho đến sau khi sinh. Sản phẩm này cung cấp độ ẩm cho da toàn thân, từ đó giúp mẹ giảm tối đa nguy cơ bị rạn. Đặc biệt, kem phòng và trị rạn của Chu Chu Japan giúp làm sáng vùng bụng dưới, làm da săn chắc, giúp làn da mẹ nhanh chóng khôi phục sau sinh.

Sản phẩm này chứa các thành phần thiên nhiên và thảo dược an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Cụ thể, Collagen và Elastin, hai loại protein quan trọng trong cấu trúc da, giúp chống lão hóa, phục hồi da và giảm tình trạng chảy xệ ở vùng da bị rạn. Axit Hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm, tăng cường đàn hồi và mang lại sự tươi trẻ cho da. Vitamin E giúp làm mờ sẹo, làm da mềm mịn và sáng hơn.

Trên đây là top 04 sản phẩm kem rạn da bầu được các chuyên gia đánh giá cao mà Special Mum muốn chia sẻ tới mẹ. Ba mẹ muốn tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ hotline 0842.925.915 để được tư vấn ngay nhé. Chúc mẹ chăm da thành công!

Tags : 40 tuần thai, chăm sóc rạn da, Chăm sóc thai kỳ, kem bôi rạn da, phòng rạn da
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn