Viên ngậm ho chiết xuất thảo dược an toàn cho phụ nữ mang thai

Hơn 60% bà bầu gặp phải vấn đề ho trong thai kỳ. Ho khiến mẹ bầu khó chịu, mệt mỏi và nếu tình trạng ho kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và thai nhi. Đặc biệt, trong giai đoạn thai kỳ việc sử dụng thuốc giảm ho đều phải cẩn trọng vì có thể không an toàn cho sức khoẻ của mẹ và thai nhi. Vì vậy, phương pháp giảm ho bằng viên ngậm thảo dược luôn được mẹ bầu quan tâm.

Viên ngậm ho Vitaprolis Lozenges an toàn cho phụ nữ mang thai

viên ngậm ho thảo dược an toàn cho bà bầu | Special mum

Thành phần tự nhiên - An toàn cho phụ nữ mang thai

Vitaprolis Lozenges là một sản phẩm viêm ngậm ho được chiết xuất thảo dược giúp giảm ho, long đờm, giảm viêm họng cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp về Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar)

Vitaprolis Lozenges hiện được bán tại các hệ thống nhà thuốc lớn như: FPT Long Châu, An Khang, Pharmacity..và được nhiều bác sĩ hệ thống bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec khuyên dùng.

Vitaprolis Lozenges được chiết xuất từ các loại thảo dược gì và an toàn như thế nào đối với phụ nữ mang thai và sau sinh, cùng tìm hiểu thêm nhé!

 

Xem thêm: Ho khi mang thai và những điều mẹ cần biết

 

Vitaprolis Lozenges 100% thành phần tự nhiên

Với các loại kẹo hoặc viên ngậm ho thông thường, tuỳ từng loại viên ngậm sẽ có thành phần khác nhau. Theo nghiên cứu thành phần trong các loại viên ngậm ho thông thường sẽ có một trong những thành phần chính sau:

  • Benzocaine: Thành phần này có tác dụng gây tê tại chỗ vùng cuống họng, giúp giảm đau do ho nhanh chóng tức thì. Benzocaine không ngấm vào máu và được cho là an toàn với phụ nữ mang thai. 
  • Dầu khuynh diệp: Tinh dầu này có thể tiêu diệt vi khuẩn trong họng, giúp tiêu đờm, làm dịu họng và giảm các triệu chứng khác của bệnh cảm lạnh 
  • Pectin: Thành phần này thường có trong các loại kẹo ho hương vị trái cây. Tác dụng của nó là giúp giảm sưng nên giảm đau họng hiệu quả.
  • Kẽm gluconate glycine: Giúp tăng cường miễn dịch, giảm nhanh các triệu chứng ho do viêm họng, cảm lạnh…
  • Tinh dầu bạc hà: Giảm cảm giác ngạt mũi, làm dịu cảm giác đau nhờ mang đến cảm giác mát lạnh ở cổ. 
  • Dextromethorphan: Là thành phần ức chế ho, rất hữu ích trong các trường hợp ho dai dẳng lâu ngày, bị ngứa họng gây ho. 
  • Các chất làm ngọt và hương liệu: Tạo hương vị thơm ngon cho kẹo ho.

Khá với các loại viên, kẹo ngậm ho thông thường. Vitaprolis Lozenges đã được các nhà khoa học tại Pháp nghiên cứu và bào chế theo công thức riêng với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như:

Chiết xuất keo ong

Keo ong và mật ong| Special mum

Keo ong và mật ong là một trong những thành phần giúp giảm ho, giảm viêm họng

Keo ong là một hỗn hợp nhựa được ong mật thu thập được từ nhiều loại cây, trộn cùng chất dịch được tiết ra từ ong, dùng để trám những kẽ hở trong tổ ong

Keo ong có tác dụng sát khuẩn mạnh, được coi như “kháng sinh tự nhiên” chống viêm bằng cách kích thích đại thực bào, kích thích tạo tế bào mới. Nhờ thành phần gồm các Flavonoid và các acid benzoic, keo ong có tác dụng chống oxy hóa mạnh

Keo ong có khả năng khôi phục lại các tế bào gốc, giúp nhanh chóng phục hồi các mô và chữa lành các bệnh về viêm loét. Đặc biệt, keo ong chứa nhiều enzyme có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa.

Chiết xuất mật ong

Mật ong được tạo thành từ chất ngọt do ong thu thập được trong hoa. Có hoạt tính kháng khuẩn và làm lành vết thương: Hút ẩm cao, hàm lượng đường cao, độ nhớt cao giúp tạo ra hàng rào bảo vệ để ngăn ngừa nhiễm trùng và có tính chất sát khuẩn cao

Trong mật ong có chứa: Carbohydrat, các vitamin, tiền vitamin A, acid Folic. Các vi chất, vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều loại acid và men tiêu hóa. Các hợp chất chức năng chống oxy hóa (Chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin)…có tác dụng kháng lại các virut gây hại cho cơ thể.

Vitamin C

Chống stress nên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Kết hợp với vitamin A, vitamin E chống ôxy hóa bằng cách trung hòa các gốc tự do sản sinh ra từ các phản ứng chuyển hóa, nhờ đó bảo vệ được tính toàn vẹn của màng tế bào. Làm vết thương mau lành: Tham gia tạo colagen và một số thành phần tạo nên các mô liên kết ở cơ, da, xương, mạch máu

Chiết xuất Bromelain

Chiết xuất dứa | Special mum

Chiết xuất dứa giúp chống viêm, giảm đau

Là một loại Enzym được chiết xuất từ thực vật, chứa nhiều trong quả Dứa. Bromelain có khả năng làm loãng chất nhầy vì vậy có lợi cho các bệnh nhân hen và viêm phế quản mãn tính.

Bromelain là enzyme có đặc tính chống viêm và giảm đau mạnh. Có vai trò trong quá trình tái sinh miễn dịch: Hỗ trợ điều trị trong các bệnh viêm mạn tính, viêm ác tính và bệnh tự miễn.

Tinh dầu khuynh diệp

Phòng và điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp trên như sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, cảm cúm, cảm lạnh, viêm xoang mũi, viêm họng, giúp long đờm, hạ nhiệt cơ thể,

giúp điều trị sốt hiệu quả.

Được dùng để điều trị các chứng có liên quan đến đường hô hấp, hạ sốt. Có tác dụng chữa lành vết thương, sát trùng và điều trị vết thương. Chữa chứng dãn tĩnh mạch, đặc biệt nếu pha chế thêm dầu.

Vitaprolis Lozenges là sự kết hợp giữa các thành phần: Mật ong, keo ong, vitamin c, Bromelain và tinh dầu khuynh diệp sẽ đem lại công dụng như:

  • Giảm ho, thông thoáng đường hô hấp
  • Giảm đau rát cổ họng, ngứa họng, viêm họng

Mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm sử dụng Vitaprolis Lozenges bởi

  • Sản phẩm nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng
  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên
  • An toàn cho phụ nữ mang thai và sau sinh
  • Được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng lựa chọn
 Mọi thông tin cần được giải đáp về sản phẩm và sức khoẻ thai kỳ vui lòng liên hệ Hotline 0842 925 915 để nhận tư vấn từ chuyên gia của nhãn hàng.
Tags : Chăm sóc thai kỳ, Thư viện sức khỏe
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn