THÀNH CÔNG CỦA LỄ HỘI PHÁP 2024 VÀ THƯƠNG HIỆU SPECIAL MUM

Lễ hội ẩm thực Pháp 2024 đã khép lại với nhiều ấn tượng đáng nhớ dành cho thực khách. Đồng hành cùng hơn 80 gian hàng tại Lễ hội, Naviphar cùng nhãn hàng Special Mum cũng đã để lại cho quý đối tác, quý khách hàng những dấu ấn đặc biệt.

“Khơi dậy tiềm năng trong con” là chủ đề và mục tiêu chính nhãn hàng Special Mum muốn hướng tới nhằm khơi gợi, thúc đẩy và hỗ trợ nuôi dưỡng tiềm năng cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Cùng với những hoạt động giúp trẻ thể hiện tài năng của mình qua các trò chơi vận động và trí tuệ như: Đố vui, đá bóng, ném vòng…Special Mum còn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho mẹ trước, trong thai kỳ và sau sinh - Nhập khẩu Pháp giới thiệu đến Quý đối tác, khách hàng ngay tại Lễ hội ẩm thực Pháp 2024.

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho mẹ bầu của Special Mum rất đa dạng, giúp bổ sung vitamin, sắt và hỗ trợ các vấn đề mẹ gặp phải trong thai kỳ như: táo bón, rạn da, ho…

Và một trong những dòng sản phẩm được nhiều mẹ bầu  quan tâm đó chính là sản phẩm Special Mum Omega Capsules.  Đây là sản phẩm giúp bổ sung DHA, nuôi dưỡng não bộ và thị lực cho thai nhi. Đặc biệt, hàm lượng DHA có trong sản phẩm được chiết xuất từ dầu tảo biển tự nhiên, ít tanh, dễ uống và dễ hấp thu cho mẹ bầu.

 

Xem thêm: Sản phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc, dấu ấn riêng biệt của nhãn hàng Special Mum tạisự kiện Lễ hội Pháp 2024:

lễ hội pháp 2024 | Special Mum

Mẹ bầu tìm hiểu sản phẩm Special Mum tại gian hàng

lễ hội pháp 2024 | Special Mum

lễ hội pháp 2024 | Special Mum

Đến với Special Mum - Khách hàng luôn được tư vấn tận tình 

lễ hội pháp 2024 | Special Mum

Gian hàng Naviphar - Special Mum luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng

Trên đây là một số hình ảnh của Special Mum trong sự kiện Lễ hội ẩm thực Pháp 2024. Hi vọng Special Mum đã để lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ thật đáng nhớ. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tại sự kiện nhé.

 

Tags : Special Mum, Lễ hội Pháp 2024, Chăm sóc sức khoẻ thai kỳ, Bổ sung DHA thai kỳ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn