Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ dành cho Mẹ Bầu năm 2022

Với gần 200 của hơn 100 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia, triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ dành cho Mẹ và Bé tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 là địa điểm lý tưởng đem đến những trải nghiệm mua sắm cho mẹ và bé.

Triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Bé là sự kiện thường niên được đăng cai và tổ chức bởi chức bởi COEX Việt Nam (Vietbaby) và SEGE FAIRS, cùng với đơn vị đồng tổ chức Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad.

Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, sự kiện lần này Vietbaby đã trở lại với chủ đề “Lựa chọn thông thái, bé khoẻ - mẹ vui” với mục đích đem đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho mẹ và bé. 

Đặc biệt, sự kiện được tổ chức vào ngày cuối tuần sẽ là khoảng thời gian cả gia đình có thể vui vẻ bên nhau, cùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm những tiện ích đến từ các gian hàng từ nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, đến với sự kiện mẹ cũng sẽ biết thêm được những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, đồ dùng giáo dục, đồ chơi thông minh…từ đó có những lựa chọn thông thái và phù hợp để lựa chọn những gì tốt nhất cho con.

Special Mum tham gia sự kiện triển lãm quốc tế 2022

Gian hàng Special Mum tại sự kiện

Gian hàng Special Mum tại sự kiện triển lãm 

Special Mum là dòng sản phẩm chuyên khoa hoàn hảo cho mẹ. Thương hiệu đến từ tập đoàn Eric Favre - Pháp danh tiếng. Các dòng sản phẩm Special mum giúp mẹ bổ sung các dưỡng chất thiếu yếu từ khi có ý định mang thai và đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ và giai đoạn sau sinh. Special Mum cam kết mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình thai kỳ hạnh phúc. Với bộ sản phẩm: 

Special Mum Fer & Vitamines (Bổ sung sắt và vitamins cho phụ nữ mang thai và cho con bú)

- Bổ sung sắt và vitamin cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

- Hỗ trợ hạn chế thiếu máu do thiếu sắt.

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giúp giảm mệt mỏi.

Special Mum Breastfeeding (Hỗ trợ tăng tiết sữa)

- Hỗ trợ tăng tiết sữa.

- Bổ sung các vitamin, khoáng chất và vi chất cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú.

- Giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giảm mệt mỏi cho phụ nữ cho con bú. 

Special Mum Pregnancy (Bổ sung Vitamin tổng hợp cho phụ nữ trước và sau sinh)

- Hỗ trợ làm giảm sự mệt mỏi.

- Bổ sung các vitamin, khoáng chất và vi chất cho phụ nữ trong thai kỳ và cho con bú. 

- Giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á bởi Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar)

Tham gia sự kiện triển lãm quốc tế 2022 lần này, Special Mum mong muốn được giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến đông đảo khách hàng, đối tác, khẳng định giá trị của nhãn hàng luôn sánh ngang với các doanh nghiệp lớn như: Soc&Brothers, Con Cưng, Thiên Ý, Chaang, Ilaby,… cùng với các thương hiệu nước ngoài như Merries, Joie, Mustela, Polesie, Laurier, Dry Pro, Glico Icreo, Scoot and Ride, Kinder, Green Finger, Rota Bebe, Blackmores, Rascal Friend

Khám phá gian hàng Special Mum tại triển lãm quốc tế

Quà tặng độc quyền từ nhãn hàng Special Mum

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho Mẹ bầu tại gian hàng

Gian hàng Special Kid có vị trí liền kề với khu vui chơi và sân khấu của triển lãm. Đến với hai gian hàng G643 - G653 các bé sẽ được ngắm nhìn các nhân vật siêu anh hùng Max, check in cùng các “thần tượng” siêu anh hùng mà mình yêu thích. 

Cùng với đó, nhãn hàng có rất nhiều chương trình, phần quà và ưu đãi dành cho Ba/Mẹ & các bé khi đến với gian hàng như: 

  • Check in nhận quà độc quyền từ Special Mum
  • Tham gia nhận tư vấn dinh dưỡng cho trẻ ngay tại gian hàng 
  • Khu vui chơi liền kề dành cho bé 
  • Khám phá không gian siêu anh hùng Max 
  • Ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí, nhãn hàng còn dành rất nhiều ưu đãi cho Ba/Mẹ trải nghiệm, mua sắm tại gian hàng như: 
  • Mua 1 sản phẩm bất kỳ tặng 1 cốc sứ độc quyền 
  • Mua 2 sản phẩm bất kỳ tặng 1 Hổ bông độc quyền 
  • Mua 5 sản phẩm bất kỳ nhận 1 quà tặng độc quyền

Bên cạnh chương trình hấp dẫn từ nhãn hàng, khi đến với sự kiện Ba/Mẹ và các bé còn được tham quan, trải nghiệm hàng trăm dịch vụ tiện ích khác và được giao lưu trực tiếp với các chuyên gia, hot mom trong lĩnh vực: dinh dưỡng, sức khoẻ, giáo dục, vui chơi….Triển lãm mở cửa miễn phí từ 09h - 18h trong suốt 3 ngày 2-4/6/2022. Riêng ngày 5/6/2022 mở cửa từ 10h - 16h

Địa chỉ : SECC - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Special Mum rất mong được đón tiếp toàn  bộ khách hàng, đối tác đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tại gian hàng G643 - G653.

Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0944.925.915

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn