Chương trình giới thiệu sản phẩm Special Mum tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Nhãn hàng Special Mum và trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec Timecity vừa qua đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ mang thai và sau sinh.

Sau hơn 7 năm thành lập và phát triển, Naviphar (Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt) hiện là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Special Kid – Special Mum tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Vinmec là hệ thống y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Vinmec là đối tác chiến lược của Naviphar

Giới thiệu sản phẩm Special Mum tại vinmec - naviphar

Đại diện nhãn hàng Special Mum đã có mặt từ sớm, chuẩn bị cho chương trình giới thiệu sản phẩm tại Vinmec

Vinmec và Naviphar là đối tác chiến lược trong việc hợp tác hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Hiện các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ từ 0 – 10 tuổi của Special Kid đang được các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa quốc tế tin dùng.

Trong chương trình giới thiệu sản phẩm Special tại trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec Timecity. Dược sĩ Nguyễn Thị Hải Yến – P.GĐ công ty Naviphar đã giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ mang thai và cùng thảo luận các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ phụ nữ mang thai và sau sinh với các y, bác sĩ tại trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec Timecity

Bác sĩ vinmec tham gia buổi giới thiệu sản phẩm special mum- naviphar

Các bác sĩ tại Vinmec tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm Special Mum

Special Mum- Dòng sản phẩm chuyên khoa hoàn hảo cho mẹ. Thương hiệu đến từ tập đoàn Eric Farve - Pháp danh tiếng. Các dòng sản phẩm Special mum giúp mẹ bổ sung các dưỡng chất thiếu yếu từ khi có ý định mang thai và đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ và giai đoạn sau sinh. Special Mum cam kết mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình thai kỳ hạnh phúc.Bộ sản phẩm gồm:

Special Mum Breastfeeding (Hỗ trợ tăng tiết sữa)

- Hỗ trợ tăng tiết sữa.

- Bổ sung các vitamin, khoáng chất và vi chất cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú.

- Giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giảm mệt mỏi cho phụ nữ cho con bú. 

sản phẩm special mum giới thiệu tại vimnec - naviphar

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ mang thai và sau sinh 

Special Mum Fer & Vitamines

- Bổ sung sắt và vitamin cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

- Hỗ trợ hạn chế thiếu máu do thiếu sắt.

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giúp giảm mệt mỏi.

Special Mum Pregnancy Bổ sung Vitamin tổng hợp cho phụ nữ trước và sau sinh

- Hỗ trợ làm giảm sự mệt mỏi.

- Bổ sung các vitamin, khoáng chất và vi chất cho phụ nữ trong thai kỳ và cho con bú. 

- Giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Các y, bác sĩ tại tại trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec Timecity đánh giá rất cao về chất lượng của bộ sản phẩm Special Mum và hướng tới những dự án hợp tác phát triển bền vững cùng Naviphar.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn