Ra mắt sản phẩm mới: Special Mum Omega Capsules – Bổ sung DHA tinh khiết cho mẹ bầu

Special Mum ra mắt sản phẩm mới cực kỳ phù hợp với nhu cầu của các mẹ bầu có xu hướng ăn thuần chay, các mẹ bầu bị nghén sợ mùi tanh hay mẹ bầu khó dung nạp dầu cá, dị ứng hải sản … Special Mum Omega Capsules đang được quan tâm nhất trong dòng sản phẩm bổ sung DHA. Điểm đặc biệt của sản phẩm là gì và vì sao các mẹ bầu rất nên bổ sung DHA trước, trong và sau khi mang thai? Hãy cũng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những điểm đặc biệt chỉ Special Mum Omega Capsules mới có

Đa số các sản phẩm bổ sung DHA thông thường được chiết xuất từ các loại cá.

Special Mum Omega Capsules là sản phẩm có hàm lượng DHA được chiết xuất từ dầu tảo nên mang nhiều đặc tính ưu việt:

Về dinh dưỡng:

- Cung cấp dinh dưỡng tương tự dầu cá với cùng hàm lượng.

- Đảm bảo mức dinh dưỡng với các đối tượng dị ứng hoặc bất dung nạp với dầu cá.

- Đảm bảo về dinh dưỡng cho mẹ bầu không hoặc ít ăn hải sản và mùi vị dễ uống hơn so với dầu cá.

Về thành phần:

- Sử dụng Vitamin E làm tá dược, vừa là chất bảo quản tự nhiên, vừa giúp DHA dễ hấp thu và hoạt động tốt hơn

- Phù hợp với mẹ bầu có xu hướng ăn chay

- Giảm độc tố, kim loại nặng do tảo thường được nuôi trong môi trường được kiểm soát

Hàm lượng DHA cao và bổ sung đồng thời các vitamin.

Sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tinh khiết cũng như công nghệ tiên tiến, Special Mum Omega Capsules chứa hàm lượng DHA (225mg) phù hợp cung cấp cho mẹ bầu hàng ngày giúp thúc cung cấp đầy đủ dưỡng chất phát triển não bộ, tim mạch cho thai nhi.

Ngoài ra, sản phẩm bổ sung đồng thời các vitamin khác như Vitamin E và Vitamin D3 giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé.

Thiết kế viên nang mềm tiện lợi

Thiết kế bao bì sản phẩm của Special Mum Omega Capsules được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao và người tiêu dùng cảm thấy tiện lợi.

Special Mum Omega Capsules là sản phẩm cung cấp DHA cho mẹ bầu được bào chế dạng viên nang mềm; với ưu điểm viên mềm, đặc biệt dễ nuốt với mẹ bầu sợ nuốt viên to cứng. Hộp đựng sản phẩm với thiết kế nắp đậy kín có khả năng bảo vệ tối đa sản phẩm trước tác động môi trường từ bên ngoài.

 Special Mum Omega Capsules là một sản phẩm thuộc thương hiệu của Eric Favre – Thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé tại Pháp.

Thương hiệu đã có mặt trên thị trường châu Âu hơn 30 năm và phân phối trên khắp 12 quốc gia trên thế giới. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai, dòng sản phẩm Special Mum đáp ứng hầu hết các nhu cầu như: bổ sung các vitamin cần thiết, hỗ trợ tiêu hóa, các dòng mỹ phẩm kem trị rạn cho mẹ bầu… . Nhờ vậy, các sản phẩm của Special Mum đều được nhiều chuyên gia đánh giá cao về sự an toàn cũng như chất lượng và được nhiều mẹ bầu tin tưởng.

Điểm bán Special Mum Omega Capsules uy tín.

Hiện nay, Special Mum Omega Capsules được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar).

Mẹ có thể tham khảo về Special Mum Omega Capsules tại:

- Website: tại đây

- Fanpage: tại đây

- Shopee: tại đây

- Tiki: tại đây

để nhận được tư vấn từ các chuyên gia của Special Mum.

Hotline: 0842. 925 915

Tags : DHA cho mẹ bầu, dầu tảo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn