Ra mắt sản phẩm SPECIAL MUM TRANSIT – Hỗ trợ giảm táo bón cho phụ nữ mang thai.

Sau thành công của những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ mang thai. Special Mum tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Special Kid Transit giúp hỗ trợ giảm táo bón cho mẹ bầu.

Táo bón trong thai kỳ tại sao?

Có đến 40% mẹ bầu sẽ gặp phải tình trạng táo bón trong thai kỳ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến mẹ bầu gặp phải tình trạng táo bón như: sự thay đổi hocmone, chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện, do mất nước.

Hầu hết các mẹ bầu đều cảm thấy khó chịu và phiền toái khi táo bón “ghé thăm”. Nếu tình trạng táo bón không được xử lý và cải thiện sớm sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt thậm chí khiến mẹ đau bụng, rối loạn tiêu hoá trong thai kỳ.

Các chuyên gia khuyến cáo, để hạn chế táo bón trong thai kỳ mẹ nên tích cực bổ sung nước, bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vận động, tập thể dục nhẹ nhàng và có một lịch sinh hoạt khoa học.

Trong trường hợp mẹ đã vận dụng các biện pháp thay đổi chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt và tình trạng táo bón không cải thiện mẹ có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ nhuận tràng.

Special Mum Transit – Hỗ trợ giảm táo bón thai kỳ

Special Mum Transit là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón cho mẹ bầu được đánh giá là hiệu quả và lành tính. Special Mum Transit được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, được sản xuất bởi Thương hiệu đến từ tập đoàn Eric Farve – Pháp và được nhập khẩu, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DƯỢC PHẨM MẸ VÀ BÉ (Mebepharma). Thành phần trong sản phẩm đều được chiết xuất từ nguyên liệu từ tự nhiên nên an toàn và lành tính cho mẹ bầu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua một số thông tin sau:

Special Mum Transit – Thành phần 100% tự nhiên

SPECIAL MUM TRANSIT THÀNH PHẦN 100% TỰ NHIÊN | SSPECIAL MUM

Các thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên

  • Chicory Inulin (bột rễ rau diếp xoăn): Inulin không được tiêu hóa hoặc hấp thụ trong dạ dày. Inulin đi vào ruột, nơi vi khuẩn có thể sử dụng inulin để phát triển. Inulin hỗ trợ sự phát triển của một loại vi khuẩn đường ruột có liên quan đến việc cải thiện chức năng của ruột và sức khoẻ nói chung. Chicory Inulin Hoạt động giống như Prebiotics tạo cơ chế nhuận tràng tạo khối, cải thiện táo bón thai kỳ.
  • Fructo-oligosaccharides: Là carbohydrate thuộc nhóm bifido oligosaccharide mà cơ thể không tiêu hóa được, có nguồn gốc chủ yếu từ thực vật. Có mặt nhiều trong một số thực phẩm như: măng, nghệ, chuối, cà chua....Đây là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn đường ruột: Sự có mặt của FOS sẽ kích thích lợi khuẩn tiết enzyme phân cắt thức ăn, điều hòa nhu động ruột. Từ đó, tăng cường hấp thu nước, bôi trơn niêm mạc tiêu hóa, tạo màng nhầy sinh học và tăng cường hệ thống miễn dịch đường ruột.
  • Ficus carica: Dịch chiết đậm đặc quả sung ngọt (vả tây) chứa hàm lượng chất xơ hòa tan cao (12,21g/100g) và có chứa Vitamin K giúp ổn định hệ đường ruột, tăng cường sản sinh các vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa.
  • Prunus domestica: Dịch chiết đậm đặc quả Mận Châu Âu chứa hàm lượng chất xơ cao ~ 6g/100g Sorbitol ~ 15g/100g giúp cung cấp hàm lượng chất xơ và Sorbitol giúp kéo nước vào lòng ruột kích thích nhu động ruột cải thiện tình trạng táo bón.

Với 100ml siro Special Mum Transit chứa 7,5g chất xơ , hàm lượng này được đánh giá là giàu chất xơ theo tiêu chuẩn châu  Âu và được ưu tiên trong hỗ trợ điều trị táo bón bởi tính hiệu quả và an toàn cao, được nhiều tổ chức y tế trên thế giới khuyên dùng.

Đối tượng sử dụng Special Mum Transit

SPECIAL MUM TRANSIT HỖ TRỢ GIẢM TÁO BÓN | SSPECIAL MUM

Special Mum Transit - Hỗ trợ giảm táo bón

Special Mum Transit với thành phần 100% từ tự nhiên vì vậy có thể dùng cho phụ nữ mang thai, người già, người trưởng thành bị táo bón và được đánh giá là an toàn:

  • Với phụ nữ mang thai, do đây là đối tượng nhạy cảm trong việc chọn sản phẩm, nhất là phụ nữ mang thai 3 tháng đầu. Họ nên lựa chọn những sản phẩm an toàn, hiệu quả  nên Special Mum Transit luôn là sản phẩm được các mẹ bầu và các mẹ sau sinh tin dùng.
  • Special Mum Transit còn dùng trong các trường hợp táo bón đi tiêu không đều, hỗ trợ điều trị táo bón ở người lớn, dùng cho người già mắc các bệnh lý nền và chức năng ruột bị suy giảm.

Liều dùng sản phẩm Special Mum Transit

  • Với mẹ bầu, người trưởng thành hoặc người già bị táo bón nên dùng với liều 40ml/lần/ngày
  • Với những mẹ bầu hoặc người có cơ địa nhạy cảm nên sử dụng với liều cơ bản 20ml/lần/ngày và tăng liều khi cơ địa không có phản ứng với sản phẩm.

Lưu ý: Nên dùng sản phẩm trước ăn sáng 30 phút và uống thêm 1 cốc nước lọc ấm khi uống siro. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nên bổ sung thêm nhiều nước.

Với những điểm khác biệt của sản phẩm, hi vọng Special Mum Transit sẽ là trợ thủ đắc lực cho mẹ bầu bị táo bón. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc cần tư vấn về sức khoẻ trong thai kỳ mẹ liên hệ Hotlien 0842925915 để nhận tư vấn từ chuyên gia.

Tags : Táo bón thai kỳ, Mẹ bầu táo bón, Táo bón
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn