Special Mum - Lựa chọn lý tưởng cho mẹ bầu đến từ châu Âu

Mọi bà mẹ trên trái đất này, ai cũng mong muốn đứa con thân yêu được phát triển toàn diện, thông minh, khỏe mạnh. Và khởi đầu cho sự phát triển của con chính là nhờ vào sự chăm sóc của mẹ trong giai đoạn mang thai.

Special Mum là thương hiệu toàn cầu thuộc tập đoàn ERIC FAVRE - Cộng hoà Pháp, với hơn 25 năm kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là cho phụ nữ và trẻ em. Các sản phẩm của ERIC FAVRE đã được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới.

Trải qua quá trình tìm tòi, nghiên cứu, ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại của châu Âu, tập toàn ERIC FAVRE đã cho ra đời dòng sản phẩm Special Mum, một giải pháp dinh dưỡng giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ ngay từ khi mang thai đến sau khi sinh.

Cùng khám phá dòng sản phẩm Special Mum, lựa chọn thông minh của những người phụ nữ toàn cầu.

Special Mum – Sức khoẻ của mẹ, tương lai của con

Mang thai nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng của mẹ đều cao hơn so với mức bình thường để phát triển một số cơ quan của cơ thể nhằm thích ứng với quá trình mang thai và trong suốt thai kỳ, thai nhi sống, phát triển dựa vào nguồn dinh dưỡng trực tiếp từ mẹ truyền cho. Bởi vậy, mẹ có đủ chất dinh dưỡng thì con mới khỏe mạnh và phát triển tốt.

Từ lẽ đó, các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu ra bộ sản phẩm Special Mum – hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong giai đoạn trước, trong và sau sinh. Tại Việt Nam, hiện đã có ba sản phẩm giúp mẹ luôn đảm bảo dinh dưỡng trong từng giai đoạn quan trọng của thai kỳ:

Special Mum Pregnancy – Cung cấp dinh dưỡng cho thai kỳ

Special Mum Pregnancy  bổ sung dinh dưỡng thai kỳ

Special Mum Pregnancy - Cung cấp dinh dưỡng cho thai kỳ hoàn hảo

Special Mum Pregnancy là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh, với các vitamin và khoáng chất thiết yếu như: vitamin B1, B2, B5, B6, B9 (acid folic), vitamin C, D, E, sắt, magie, kẽm…

Cùng với đó Special Mum Pregnancy còn bổ sung các vi chất như:

-         Omega 3: hỗ trợ sự phát triển não bộ của thai nhi, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tổn thương não do thiếu oxy ở trẻ sơ sinh.

-         Choline: Giúp hỗ trợ hình thành não và tủy sống, đóng kín ống thần kinh và là chất dẫn truyền myelin, tham gia cấu tạo nên DNA cho thai nhi

-         Unilin: Hỗ trợ giảm táo bón, giúp hệ vi khuẩn đường ruột hoạt động hiệu quả hơn.

-         Inositol: Hỗ trợ giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh cho thai nhi, hỗ trợ kiểm soát đường huyết thai kỳ, hỗ trợ giảm lo âu, trầm cảm cho mẹ

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị, phụ nữ nên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vi chất trước khi mang thai từ 1 – 3 tháng để chuẩn bị tốt nhất cho thai kỳ, bổ sung duy trì trong suốt thai kỳ đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi, tiếp tục bổ sung sau sinh từ 3 – 6 tháng không bị mất cân bằng dinh dưỡng sau sinh.

Special Mum Fer et Vitamines – Bổ sung sắt cho phụ nữ có thai và sau sinh.

Special Mum Fer et Vitaminne - Đảm bảo 100% nhu cầu sắt cho cơ thể

Special Mum Fer et Vitamines - Đảm bảo 100% nhu cầu sắt cho cơ thể

Giai đoạn thai kỳ lượng máu trong cơ thể phụ nữ có thể tăng từ 1,5 - 2 lần so với lượng máu của cơ thể trước khi mang thai để nuôi dưỡng cho cơ thể mẹ và thai nhi. Bên cạnh đó, thiếu sắt và thiếu acid folic là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu máu do thiếu sắt trong thai kỳ. Chính vì vậy, bổ sung sắt trước khi mang thai 1 - 3 tháng giúp hỗ trợ phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt, hạn chế một số dị tật thai nhi.

Special Mum Fer et Vitamines có các vi chất cần thiết cho quá trình tạo và hấp thu sắt, đảm bảo  nhu cần sắt và acid folic cho cơ thể. Cùng với đó, thành phần vitamin C trong sản phẩm giúp tăng hấp thu sắt hiệu quản hơn, các vitamin B6, B12 tham gia quá trình tạo máu và giảm ốm nghén cho mẹ bầu hiệu quả.

Bổ sung sắt trong thai kỳ hỗ trợ giúp mẹ bầu giảm các triệu chứng chóng mặt, hoa mắt, khó thở, hỗ trợ hạn chế nguy cơ sảy thai, băng huyết và giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi lại lượng máu đã mất sau khi sinh. Đặc biệt, bổ sung sắt vào những tháng cuối của thai kỳ sẽ giúp tăng lượng sắt dự trữ cho con khi được sinh ra. Bởi từ khi sinh ra đến 6 tháng trẻ sẽ không tự tổng hợp được sắt, nguồn sắt chủ yếu trẻ nhận được là thông qua nguồn sắt dự trữ có trong sữa mẹ.

Special Mum Fer et Vitamines được bào chế dưới dạng sắt nước, chiết xuất vị trái cây tự nhiên, thơm ngon, không tanh, không gây táo bón, nóng trong.

Special Mum Breastfeeding – Hỗ trợ tăng tiết sữa sau sinh

Special Mum Breastfeeding lợi sữa, tăng tiết sữa

Special Mum Breastfeeding - Cung cấp nguồn sữa dồi dào

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Theo thống kê từ tổ chức Y tế thế giới (WHO) có đến 73 triệu trẻ mới sinh không được bú sữa mẹ trong giờ đầu tiên do lượng sữa của mẹ quá ít hoặc mất sữa sau sinh, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trẻ.

Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng tại Pháp đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Special Mum Breastfeeding giúp hỗ trợ tăng tiết sữa sau sinh.

Ngoài bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ và tăng chất lượng sữa từ các vi chất như: Mg, Fe, Zn, Mn, B1, B2, B6, B9…

Sản phẩm có thành phần được ví như ‘thần dược lợi sữa” đó là: dịch chiết cỏ cà ri và dịch chiết hạt thì là. Hai dịch chiết này giúp hỗ trợ tăng tiết hormone prolactin kích thích tuyến sữa tăng sản lượng sữa trong vòng 24 giờ,  tạo ra nguồn sữa mẹ thơm và đặc hơn.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, trẻ sẽ phát triển toàn diện nhất khi được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Vì vậy, bổ sung sản phẩm lợi sữa Special Mum Breastfeeding từ những tháng cuối của thai kỳ hoặc giai đoạn đầu sau sinh sẽ giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào và chất lượng cho trẻ.

Mang thai và nuôi con là cả một hành trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn, cố gắng và nỗ lực tìm tòi của mẹ để có thể lựa chọn những sản phẩm tốt cho thai kỳ. Special Mum đang, sẽ và luôn là “người đồng hành” tin cậy mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình thai kỳ hạnh phúc.

Nguồn bài viết: Suckhoedoisong xem tại đây

Tags : Chăm sóc thai kỳ, Thư viện sức khỏe
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn