NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÁM THAI UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Khám thai là một trong những việc làm quan trọng và cần thiết để đảm bảo sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên mẹ cũng nên tìm hiểu kỹ các địa điểm thăm khám thai kỳ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là những địa điểm khám thai uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mẹ nên tham khảo.

1. Những việc mẹ cần làm trước khi đi khám

Khám thai không chỉ giúp mẹ xác định được xem mình đã mang thai hay chưa mà còn giúp mẹ biết được sức khoẻ thai nhi và sự phát triển của thai nhi trong từng giai đoạn. Dù là mang thai lần đầu hay mang thai nhiều lần mẹ cũng nên chú ý thực hiện một số việc sau để quá trình khám thai diễn ra thuận lợi nhất:

  • Uống nhiều nước trước khi siêu âm để bác sĩ có thể quan sát thai nhi rõ hơn trong quá trình siêu âm.
  • Nên mặc trang phục thoải mái, tiện lợi để không phải thay đồ khi khám thai.
  • Không nên dùng các chất kích thích hoặc ăn quá no trước khi thực hiện khám thai.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi đi siêu âm
  • Liệt kê chi tiết những câu hỏi, vấn đề thắc mắc cần được bác sĩ tư vấn
  • Giữ lại kết quả và hồ sơ sau mỗi lần khám thai

2. Danh sách bệnh viện khám thai uy tín tại Tp.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh được coi là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Tại đây quy tụ các địa điểm khám thai uy tín trong đó phải kể đến một số bệnh viện:

2.1 Khám thai tại bệnh viện Từ Dũ

Là bệnh viện đầu ngành về thăm khám sản phụ khoa khu vực miền Nam nên đội ngũ bác sĩ tại đây rất giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi.

Không chỉ là địa chỉ khám thai uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh, bệnh viện Từ Dũ còn có các dịch vụ thăm khám sản phụ khoa như:

  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú
  • Các vấn đề liên quan đến sức khoẻ sinh sản nam giới và nữ giới
  • Tư vấn dịch vụ chăm sóc  trong và sau sinh.

Bệnh viện Từ Dũ được đầu tư trang thiết bị hiện đại giúp việc thăm khám thuận tiện, nhanh chóng với kết quả siêu âm, xét nghiệm có độ chính xác cao.

Vì là bệnh viện đầu ngành nên lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày rất đông. Mẹ có thể đăng ký khám trực tiếp tại khoa Sản hoặc đặt lịch online qua tổng đài của bệnh viện: 028 5404 2829. Hiện bệnh viện có các khoa dịch vụ theo yêu cầu để phục vụ nhu cầu khám thai thuận tiện và nhanh chóng. Bệnh viện có địa chỉ tại: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.

KHAM THAI TẠI BỆNH VIỆN TỪ DŨ TP. HỒ CHÍ MINH | SPECIAL MUM

Bệnh viện Từ Dũ là địa điểm khám thai được nhiều chị em lựa chọn.

2.2 Bệnh viện Hùng Vương

Có địa chỉ tại: Số 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP HCM – Bệnh viện Hùng Vương được nhiều mẹ bầu lựa chọn là địa điểm khám thai uy tín.

Bệnh viện có dịch vụ thăm khám các vấn đề liên quan sản phụ khoa, mẹ có thể tham khảo:

  • Khám thai định kỳ
  • Khám và điều trị các bệnh lý thai kỳ: tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ, sinh non, doạ sảy,…
  • Thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa và sinh sản
  • …..

Các bác sĩ công tác tại Bệnh viện Hùng Vương đều là các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sinh sản. Các thiết bị tại bệnh viện cũng rất hiện đại có thể thực hiện các kỹ thuật cao như: chọc sinh thiết, chọc ối, siêu âm…

Là bệnh viện công lập nhưng thời gian làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương rất linh hoạt và thuận tiện cho người bệnh đăng ký thăm khám cụ thể:

Khám dịch vụ

  • Từ  6h00 đến 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • Từ  6h30 - 16h30 (Thứ 7)
  • Từ  6h30 - 11h30 (Chủ nhật)

Khám BHYT:

  • Từ 6h30 - 16h30 (Thứ 2 - Thứ 6)

2.3 Khám thai tại Bệnh viện Phụ Sản Mêkông

Nhắc đến các địa chỉ khám thai uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Bệnh viện Phụ sản Mêkông.

Bệnh viện Phụ sản MêKông, kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự (100% các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ) của Khoa phụ sản – Cơ sở 4 – Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM, là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản-Phụ Khoa và Nhi sơ sinh.

Mẹ có thể yên tâm thăm khám và theo dõi sức khỏe thai kỳ tại Bệnh viện Phụ Sản Mêkông bởi tại đây có rất nhiều Tiến sĩ; Thạc sĩ; Bác sĩ có chuyên môn giỏi cùng các máy móc hiện đại như: máy siêu âm 3D, 4D, máy xét nghiệm công thức máu, sinh hoá, phân tử,…tốt nhất hiện nay.

Bệnh viện có địa chỉ tại: 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TP HCM và làm việc từ Thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ

  •  Sáng: Từ  7h00 - 11h00h
  • Chiều: Từ 12h30 - 16h00h

3. Danh sách phòng khám thai uy tín tại Tp.HCM

Xu hướng khám thai tại các phòng khám tư nhân giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Một số phòng khám thai uy tín tại Tp. HCM dành cho mẹ bầu như:

3.1 Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Là một phòng khám tư nhân nhưng Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh bởi chất lượng và dịch vụ tại phòng khám không thua kém gì một Bệnh viện quốc tế với đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị máy móc hiện đại có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chuyên môn cao.

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn làm việc vào các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật) theo thời gian từ 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00 (Từ Thứ hai đến Thứ sáu) và 8:00 - 12:00 (Thứ bảy) tại địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, 2 Đường Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM.

Phòng khám đa khoa FV sài gòn khám thai tốt | special mum

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn nhận được sự đánh giá cao từ người bệnh.

3.2 Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thái Hà

Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là người có chuyên môn cao là nguyên  trưởng khoa khám bệnh của Bệnh viện Từ Dũ. Đến thăm khám thai kỳ tại phòng khám bác sĩ Hà mẹ hoàn toàn yên tâm bởi sự tận tình của bác sĩ và quy củ tại phòng khám.

Phòng khám có địa chỉ tại: Số 115 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Giờ làm việc Từ thứ 2 - thứ 7 (17:00 - 19:00), không làm việc Chủ nhật và ngày lễ.

Special Mum đã cung cấp những thông tin về địa chỉ khám thai uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh, mẹ có thể tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn phòng khám phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và đừng quên liên hệ hotline 0842 925 915 khi cần tư vấn về sức khỏe hoặc sản phẩm chăm sóc thai kỳ.

Xem thêm thông tin tại:

Fanpage:  https://www.facebook.com/specialmum.vn

Youtube:  https://www.youtube.com/@specialmumvietnam

                                                             Nguồn: Tổng hợp.

Tags : khám thai, địa chỉ khám thai tại Tp. HCM, khám thai an toàn, thai kỳ, mang thai
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn