Thông báo: Thay đổi giá bán sản phẩm Special Mum

Kính gửi quý đối tác/khách hàng!

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar) là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Special Mum - Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho phụ nữ mang thai và sau sinh.

Sau một thời gian ra mắt thị trường, sản phẩm Special Mum đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các bác sĩ, bệnh viện, đối tác và người tiêu dùng.

Căn cứ theo nghị định số 15/2022/NĐ-CP mới ban hành về việc cắt giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) từ 10% xuống 8% cho một số ngành hàng hoá, dịch vụ nhằm phục hồi và phát triển kinh tế trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch Covid 19. 

Nhãn hàng Special Mum thực hiện theo nghị định và thay đổi giá niêm yết sản phẩm, đây cũng là một trong những chính sách nhằm nâng cao giá trị và lợi ích đến cho đối tác, khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

Chi tiết chính sách thay đổi giá niêm yết như sau:

Giá bán lẻ niêm yết sản phẩm special mum

Special Mum Fer & Vitamines - Bổ sung sắt và vitamins cho phụ nữ mang thai và cho con bú có giá bán lẻ niêm yết 480.000đ

Special Mum Pregnancy - Bổ sung Vitamin tổng hợp cho phụ nữ trước và sau sinh có giá bán lẻ niêm yết 480.000đ

Special Mum Breastfeeding - Hỗ trợ tăng tiết sữa có giá bán lẻ niêm yết 599.000đ

Một lần nữa nhãn hàng Special Mum Việt Nam trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý đối tác, khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy đối tác, khách hàng trong thời gian tới.

 Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0842925915

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Special Mum Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn